SINH VIÊN LÊN HÀ NỘI

Buổi chiều ngày chủ nhật 11/10/2020
Sau mấy ngày bận bịu chuẩn bị cỗ bàn chiêu đãi họ hàng vì tôi đã đỗ đại học, chiều đó, bố tôi đèo tôi trên con xe mượn đến khu trọ của chị họ. Tính tôi là đứa hay quên nên dù có đi 3-4 lần rồi thì tôi cũng chẳng thể nhớ đường dài từ nhà đến Hà Nội được.
Ở cùng chị thì thoải mái rồi nhưng vẫn là cuộc sống tự lập, tự lo về việc học, về tiền nong, về tương lai. Liệu tôi 4 năm sau sẽ là ai trong trăm triệu con người Việt Nam?  Liệu tôi có đáp ứng được kì vọng của bản thân, của gia đình và họ hàng? Tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ.
      
      Mục tiêu năm nhất: 
  • Học tập chăm chỉ từ năm nhất
  • Luôn đúng giờ
  • Tham gia các hoạt động đoàn thể, cuộc thi của trường
  • Tham gia 1 clb, hoạt động tích cực
  • Tham gia học Tiếng Anh giao tiếp Pasal trong năm nhất (2020)
  • Năm 2021 bắt đầu học IELTS
  • Học PTS, PPT
  • Edit truyện chơi
  • Đọc sách

    Xin lỗi vì nội dung tôi viết lộn xộn, không hay, nhưng vì là blog cá nhân nên tôi cứ nghĩ gì viết đó thôi. Hi vọng mọi người có thể chính giúp tôi cách diễn đạt câu từ sao cho mượt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY MƯA... ĐEN